Da ngăm nên mặc gì để vừa đẹp vừa ấn tượng

Một trong những vấn đề đau đầu của những người sở hữu làn da ngăm chính là việc lựa chọn trang phục. Da ngăm nên mặc gì để đẹp và phong cách. Nếu phối đồ không chuẩn thì thật sự là một thảm họa. Hãy xem ngay mẹo phối đồ mà sarahkchen.com muốn chia sẻ đến bạn.

I. Da ngăm đen nên mặc áo màu gì?

Phối đồ cho người sở hữu làn da ngăm đen đẹp và phong cách

1. Màu ấm

Tông màu ấm luôn là màu được các cô nàng da ngăm lựa chọn, với sự kết hợp giữa vàng và nâu giúp nàng phối đồ đồng thời tôn lên vẻ đẹp trẻ trung, khỏe khoắn. Và nếu bạn thích màu đỏ thì nên chọn màu đỏ tươi, để bạn tỏa sáng giữa đám đông, nổi bật, đây cũng là cách tạo ấn tượng với nửa kia. Hạn chế sử dụng màu đỏ thẫm hoặc đỏ.
Thêm vào đó, bạn có thể chọn những sắc thái nhẹ nhàng hơn, sẽ phổ biến hơn với tất cả các cô gái và sẽ không quá chói như màu đỏ, nhưng sẽ đủ để tạo ra một điểm sáng. Nhiều năng lượng hơn.

2. Màu lạnh

Khá nhiều người cho rằng tông lạnh là tông da ngăm của các cô gái nên hạn chế dùng nhiều màu mà chỉ nên dùng một số màu nhất định nhé! Ngoài ra, còn có một số gam màu lạnh như đen, lục lam… hoàn hảo cho những cô nàng da ngăm.
Điều mà các cô gái mong muốn nhất chính là màu đen huyền bí, tự tin tạo điểm nhấn cho phép chọn cho mình một chiếc váy vừa ý, vừa vặn giúp nàng có được vẻ ngoài ưng ý nhanh chóng trước khi xuống phố.

3. Màu trung tính

Da ngăm nên mặc màu gì? Đối với những người không biết da ngăm đen nên mặc gì, tông màu trung tính được coi là an toàn. Quần áo màu trung tính không bắt mắt bằng màu ấm. Nó không phai như một màu lạnh. Các nhà thiết kế thời trang khuyên những người không biết mặc gì với làn da ngăm đen nên mặc tủ quần áo.

II. Da ngăm đen không nên mặc màu gì?

Một số màu trang phục người có làn da ngăm nên tránh

Da ngăm nên mặc gì và không nên mặc đồ màu gì? Những người không phải người da trắng phải có một gu thẩm mỹ thật tinh tế. Bởi chỉ có cách này, bạn mới có thể lựa chọn và kết hợp trang phục phù hợp, mới có thể tự tin dạo phố. Vì vậy những người có nước da ngăm đen nên tránh xa những màu sau:

1. Nên tránh xa màu vàng tươi 

Da ngăm đen nên mặc đồ màu gì và không nên mặc đồ màu gì? Tông màu vàng tươi được mệnh danh là “kẻ thù” của những người sở hữu làn da ngăm. Khi bạn mặc những bộ quần áo có tông màu này, làn da của bạn rõ ràng là bị ngập nước. Khuôn mặt của bạn trở nên xám xịt và thiếu sức sống. Nếu bạn vẫn muốn mặc màu vàng, bạn có thể chọn áo sơ mi nam màu vàng, cam hoặc vàng đậm. Đặc biệt là vào mùa hè nóng nực, tốt nhất bạn nên tránh xa gam màu này. Bởi vì khi bạn mặc những bộ quần áo đó vào, bạn trông như một cây gậy bị cháy dở.

2. Không nên mặc màu hồng tươi

Màu hồng tươi được coi là kẻ thù của những người sở hữu làn da ngăm đen. Nếu bạn sở hữu làn da bánh mật. Bạn muốn biết màu gì nên mặc và màu gì không nên mặc? Các nhà tạo mẫu khuyên bạn nên tránh xa quần áo màu hồng tươi, đặc biệt là áo sơ mi màu hồng. Vì khi khoác lên mình chiếc áo này, nó lấn át cả màu da của bạn. Mặt mày xám ngoét như “Bao Công”.

3. Không nên mặc màu xanh sáng

Nếu màu xanh lam lạnh phù hợp với tông da ngăm. Thì những gam màu sáng như xanh nõn chuối, xanh bạc hay xanh lá nhạt là hoàn toàn không phù hợp. Vì nó sẽ khiến làn da của bạn bị sạm đen. Hãy cẩn thận khi lựa chọn và phối hợp màu sắc này.

III. Lưu ý khi phối đồ với làn da ngăm

Khi những người sở hữu làn da ngăm chọn trang phục, bạn nên ghi nhớ một quy tắc: Màu sắc phù hợp sẽ giúp làm nổi bật màu da của bạn. Dù bạn là làn da trắng sứ hay da nâu bánh mật, chỉ cần bạn chọn được tông màu phù hợp là có thể tự tin xuất hiện trước đám đông. Nó cho thấy được gu thẩm mỹ đẳng cấp của bạn.
Ngoài ra, khi lựa chọn trang phục cho làn da ngăm, bạn cần chú ý:
  • Đầu tiên, hãy luôn ưu tiên chọn trang phục phù hợp với kích cỡ của bạn. Đừng để tự biến mình thành “thùng phuy di động hay thành khúc giò” nhé.
  • Thứ hai, hãy chú ý hơn đến cách phối phụ kiện để tạo nên một trang phục hoàn hảo nhất.
  • Thứ ba, chọn quần áo thoải mái. Bạn cũng đừng quá lo lắng về làn da ngăm đen nên mặc đồ màu gì cũng có thể khiến bạn bối rối. Chọn màu phù hợp với lứa tuổi, tính cách và sở thích của bạn từ những màu được chúng tôi gợi ý.

Như vậy bài viết trên chúng tôi đã chia sẻ đến bạn những người sở hữu làn da ngăm nên mặc gì và không nên mặc đồ màu gì? Hy vọng với những thông tin trên sẽ hữu ích giúp bạn không còn đau đầu suy nghĩ nên mix đồ nào cho đẹp và thật phong cách. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm bài viết làn da ngăm nên nhuộm tóc màu gì nữa nhé! Chúc bạn luôn tỏa sáng và tự tin với những bộ trang phục chuẩn gu thẩm mỹ.